Quy định bảo hành – đổi trả

Quy định Bảo hành – Đổi trả

Chính Sách Bảo Hành – Đổi Trả Hàng

ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

  • Trung tâm bảo hành Didongalpha: 998/49 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, HCM
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 9h00 – 18h các ngày trong tuần.
  • Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 30 ngày làm việc.

ĐIỀU 02: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng hoặc có dấu hiệu khách hàng tự ý bung máy can thiệp phần cứng.
  • Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB do khách hàng tự ý can thiệp sâu vào phần mềm của máy
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
  • Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
  • Sản phẩm, để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

ĐIỀU 03: THỜI HẠN VÀ NỘI DUNG BẢO HÀNH.

  • Bảo hành  1 đổi 1 trong 10 ngày cho tất cả lỗi do máy phát sinh.
  • Bảo hành sửa chữa MIỄN PHÍ 3 tháng với máy cũ (không bao gồm nguồn, màn hình)
  • Bảo hành phần mềm trọn đời

ĐIỀU 04: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ PHỤ KIỆN, SIM CARD, THẺ NHỚ

  • Didongalpha không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quí khách trước và sau khi bảo hành.
  • Didongalpha tuyệt đối không nhận Phụ kiện, Sim card và thẻ nhớ của Quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Qúy khách về vấn đề Phụ kiện, Sim card và thẻ nhớ.
  • Qúy khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quý khách trong điều kiện có thể.

ĐIỀU 05: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

  • Didongalpha luôn mong muốn được phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong mọi trường hợp. Nên bất cứ khi nào quý khách cảm thấy không hài lòng về chính sách bảo hành hoặc thái độ của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng liên hệ SĐT 07777.59555 để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Trường hợp quý khách không hợp tác hoặc có hành vi gây rối công cộng, chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

Trân trọng!